Chính sách bảo hành, đổi trả hoàn tiền

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, ĐỔI TRẢ HOÀN TIỀN
 

1. CAM KẾT BẢO HÀNH

Các sản phẩm được phân phối chính hãng tại Việt Nam bởi Công nghệ Mobifone Toàn cầu sẽ được bảo hành theo chính sách chung của hãng.

Ngoài ra, các sản phẩm có thể sẽ được bảo hành theo chính sách riêng của Công nghệ Mobifone Toàn cầu.

 

2. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH TRỰC THUỘC CÔNG NGHỆ MOBIFONE TOÀN CẦU

  • Địa chỉ: Số 105, đường Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • Hotline: 0934511508

 

3. PHẠM VI BẢO HÀNH, ĐỔI TRẢ

Sản phẩm được cung cấp bởi Công nghệ Mobifone Toàn cầu và có đăng ký bảo hành sẽ được bảo hành

Sản phẩm chỉ được bảo hành khi phát sinh lỗi trong thời gian bảo hành.

Sản phẩm sẽ được đổi trả, hoàn lại tiền trong thời gian quy định nếu đáp ứng đủ các điều kiện dưới đây.

 

4. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

4.1 Điều kiện để được bảo hành

  • Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành phải là sản phẩm được mua tại hệ thống Công nghệ Mobifone Toàn cầu
  • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành và đăng ký bảo hành theo quy định của Công nghệ Mobifone Toàn cầu
  • Sản phẩm bị lỗi của Công nghệ Mobifone Toàn cầu
  • Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, cạo, sửa.
  • Phiếu bảo hành phải đầy đủ thông tin cá nhân và sản phẩm.
  • Sản phẩm chưa bị can thiệp, hư hại hoặc thay đổi thành phần/ chất lượng sản phẩm.

4.2 Trường hợp không được bảo hành:

  • Không có tem bảo hành đính kèm.
  • Sản phẩm bảo quản không đúng hướng dẫn và vệ sinh sản phẩm không đúng cách.
  • Sản phẩm bị hư hại do khách tự ý sửa chữa và thay đổi không đúng hướng dẫn …
  • Sản phẩm bị biến dạng do môi trường bên ngoài bất thường (môi trường ẩm ướt, khô nóng, tác động ngoại lực, ...)

 

5. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, BẢO TRÌ

  • Chi phí: Không mất chi phí
  • Thời gian bảo hành là 3-6-12 tháng tùy vào từng sản phẩm cụ thể

Thời gian bảo hành có thể kéo dài hơn so với thời gian nêu trên trong những trường hợp đặc biệt. Công nghệ Mobifone Toàn cầu sẽ có trách nhiệm thông báo trước với khách hàng trong những trường hợp này.

 

6. ĐIỀU KIỆN ĐỂ ĐƯỢC ĐỔI TRẢ, HOÀN TIỀN

6.1 Điều kiện để được đổi trả, hoàn tiền

  • Sản phẩm đem đổi là sản phẩm bị lỗi kỹ thuật trong thời gian 5 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được hàng.
  • Trong thời gian 5 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm. Nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Công nghệ Mobifone Toàn cầu, Quý khách được đổi sản phẩm tương tự hoặc sản phẩm khác tại website đang bán.
  • Sản phẩm được đổi phải có giá trị bằng hoặc cao hơn so với giá trị sản phẩm đã mua. Nếu sản phẩm đổi có giá trị cao hơn Quý khách bù thêm phần tiền chênh lệch. Nếu giá trị sản phẩm đổi thấp hơn thì Quý Khách không được hoàn số tiền còn lại.
  • Sản phẩm đem đổi phải còn nguyên thông số kỹ thuật… hóa đơn, Phiếu bảo hành và quà tặng đi kèm (nếu có)
  • Sau thời gian 05 ngày, Công nghệ Mobifone Toàn cầu sẽ không giải quyết đổi trả sản phẩm
  • Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi hàng thuộc về Công nghệ Mobifone Toàn cầu
  • Khách hàng sẽ chịu các chi phí thay đổi, chỉnh sửa, … theo quy định của công ty.

6.2 Trường hợp không được đổi trả, hoàn tiền

  • Sản phẩm bị thay đổi, can thiệp tới sản phẩm đóng trong bao bì, thông tin trên bao bì của sản phẩm của Công nghệ Mobifone Toàn cầu
  • Khách hàng muốn thay đổi thành phẩn, thông tin sản phẩm đã hoàn thành.

 

7. CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG

- Đơn vị vận chuyển sẽ yêu cầu Người Mua thanh toán đầy đủ hoặc xác nhận nhận hàng trước khi Người Mua có thể bóc hàng và kiểm tra hàng. Nếu có bất cứ vấn đề phát sinh với bưu kiện, Người Mua vui lòng liên hệ tới Tổng đài hỗ trợ 0934511508.

- Khách hàng luôn chụp lại gói hàng trước khi mở ra để lưu lại bằng chứng về tình trạng bao bì gói bọc, phục vụ cho quá trình xử lý khiếu nại (nếu có). Do nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện”, các đơn vị vận chuyển sẽ không giải quyết các khiếu nại bồi thường nếu Người Mua/Người Bán đồng ý nhận (lại) hàng và đã ký vào biên bản nhận hàng/trả hàng. Do đó, vui lòng kiểm tra kỹ bao bì của sản phẩm. Nếu bao bì sản phẩm có dấu hiệu bị hư hại (rách/móp méo/vỡ/ướt) và bạn nghi ngờ hàng hóa bên trong đã bị tổn hại, vui lòng từ chối nhận hàng và thông báo cho Bên Công nghệ Mobifone Toàn cầu.

 

8. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ, HOÀN TIỀN

Áp dụng đổi trả nếu sản phẩm có lỗi của nhà sản xuất không thể khắc phục được hoặc sản phẩm giao sai về chất lượng và thành phần so với đơn đặt hàng đã xác nhận.
Sản phẩm đổi trả yêu cầu bao gồm đầy đủ phụ kiện, phiếu bảo hành và tem bảo hành đính kèm trên sản phẩm.

Yêu cầu đổi trả phải được thực hiện trong vòng (thời gian vd: 3 ngày, 7 ngày...) kể từ ngày người mua nhận hàng.

 

9. CÁCH THỨC LẤY LẠI TIỀN

Sau khi nhận lại được sản phẩm ban đầu từ khách hàng, Công nghệ Mobifone Toàn cầu sẽ tiến hành hoàn tiền cho khách hàng. Số tiền hoàn trả sẽ phải trừ đi chi phí phát sinh theo điều kiện hoàn trả (chi phí vận chuyển, giá trị hàng hóa bị hư hỏng, …)

Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chủ sở hữu website:

Tên chủ sở hữu: CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MOBIFONE TOÀN CẦU

Người đại diện theo pháp luật: VŨ PHI LONG

Địa chỉ: Số 105, đường Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

 

Hotline: 0934511508

Email: mobifonewificc@mobifoneglobal.vn

Số giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0102577251

Ngày cấp: 24/12/2007

Do Phòng Đăng ký kinh doanh – Sở kế hoạch và đầu tư Thành phố Hà Nội cấp

1800 556809 nhánh 2
zalo zalo
Zalo
mess zalo
Messenger
Lên đầu trang