CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, ĐỔI TRẢ HOÀN TIỀN
1. CAM KẾT BẢO HÀNH
Các sản phẩm được phân phối chính hãng tại Việt Nam bởi Công nghệ Mobifone Toàn cầu sẽ được bảo hành theo chính sách chung của hãng.
Ngoài ra, các sản phẩm có thể sẽ được bảo hành theo chính sách riêng của Công nghệ Mobifone Toàn cầu.
2. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH TRỰC THUỘC CÔNG NGHỆ MOBIFONE TOÀN CẦU
3. PHẠM VI BẢO HÀNH, ĐỔI TRẢ
Sản phẩm được cung cấp bởi Công nghệ Mobifone Toàn cầu và có đăng ký bảo hành sẽ được bảo hành
Sản phẩm chỉ được bảo hành khi phát sinh lỗi trong thời gian bảo hành.
Sản phẩm sẽ được đổi trả, hoàn lại tiền trong thời gian quy định nếu đáp ứng đủ các điều kiện dưới đây.
4. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
4.1 Điều kiện để được bảo hành
4.2 Trường hợp không được bảo hành:
5. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, BẢO TRÌ
Thời gian bảo hành có thể kéo dài hơn so với thời gian nêu trên trong những trường hợp đặc biệt. Công nghệ Mobifone Toàn cầu sẽ có trách nhiệm thông báo trước với khách hàng trong những trường hợp này.
6. ĐIỀU KIỆN ĐỂ ĐƯỢC ĐỔI TRẢ, HOÀN TIỀN
6.1 Điều kiện để được đổi trả, hoàn tiền
6.2 Trường hợp không được đổi trả, hoàn tiền
7. CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG
- Đơn vị vận chuyển sẽ yêu cầu Người Mua thanh toán đầy đủ hoặc xác nhận nhận hàng trước khi Người Mua có thể bóc hàng và kiểm tra hàng. Nếu có bất cứ vấn đề phát sinh với bưu kiện, Người Mua vui lòng liên hệ tới Tổng đài hỗ trợ 0934511508.
- Khách hàng luôn chụp lại gói hàng trước khi mở ra để lưu lại bằng chứng về tình trạng bao bì gói bọc, phục vụ cho quá trình xử lý khiếu nại (nếu có). Do nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện”, các đơn vị vận chuyển sẽ không giải quyết các khiếu nại bồi thường nếu Người Mua/Người Bán đồng ý nhận (lại) hàng và đã ký vào biên bản nhận hàng/trả hàng. Do đó, vui lòng kiểm tra kỹ bao bì của sản phẩm. Nếu bao bì sản phẩm có dấu hiệu bị hư hại (rách/móp méo/vỡ/ướt) và bạn nghi ngờ hàng hóa bên trong đã bị tổn hại, vui lòng từ chối nhận hàng và thông báo cho Bên Công nghệ Mobifone Toàn cầu.
8. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ, HOÀN TIỀN
Áp dụng đổi trả nếu sản phẩm có lỗi của nhà sản xuất không thể khắc phục được hoặc sản phẩm giao sai về chất lượng và thành phần so với đơn đặt hàng đã xác nhận.
Sản phẩm đổi trả yêu cầu bao gồm đầy đủ phụ kiện, phiếu bảo hành và tem bảo hành đính kèm trên sản phẩm.
Yêu cầu đổi trả phải được thực hiện trong vòng (thời gian vd: 3 ngày, 7 ngày...) kể từ ngày người mua nhận hàng.
9. CÁCH THỨC LẤY LẠI TIỀN
Sau khi nhận lại được sản phẩm ban đầu từ khách hàng, Công nghệ Mobifone Toàn cầu sẽ tiến hành hoàn tiền cho khách hàng. Số tiền hoàn trả sẽ phải trừ đi chi phí phát sinh theo điều kiện hoàn trả (chi phí vận chuyển, giá trị hàng hóa bị hư hỏng, …)
Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chủ sở hữu website:
Tên chủ sở hữu: CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MOBIFONE TOÀN CẦU
Người đại diện theo pháp luật: VŨ PHI LONG
Địa chỉ: Số 105, đường Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Hotline: 0934511508
Email: mobifonewificc@mobifoneglobal.vn
Số giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0102577251
Ngày cấp: 24/12/2007
Do Phòng Đăng ký kinh doanh – Sở kế hoạch và đầu tư Thành phố Hà Nội cấp